Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mua gỗ bạch dương xẻ giá tốt

Đặc điểm chính: Gỗ Dương (gỗ poplar) có miếng gỗ màu trắng và có thể có sọc tím. Tâm gỗ từ màu đỏ tím nhẹ đến nâu nhạt. Hoa văn gỗ thẳng. Giá gỗ dương là loại bạch dương chính hiệu, cho nên có nhiều đặc điểm và đặc tính giống Gỗ dương lá chẳn và Bạch dương Nam Âu. Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) có dát gỗ màu trắng và có thể có sọc nâu. Phiến gỗ từ nâu xám nhẹ cho đến nâu nhạt. Đây là loại gỗ cứng, mặt gỗ thô. Vân gỗ nói chung thẳng và tương đối ít nét xấu.

Đặc tính ứng dụng: khả năng chịu máy tốt, kết dính tốt, không bị nứt khi đóng đinh và ốc vít. Gỗ dễ khô, ít biến dạng.

Đặc tính vật lí: Gỗ có khối lượng tương đối nhẹ, gỗ mềm, sức chịu lực xoắn và lực nén yếu, độ kháng cụt thấp. Khi gỗ gỗ không mùi, không vị
- Khối lượng nhàng nhàng (độ ẩm 12%): 449 kg/m3

Độ bền: không có khả năng kháng sâu
Trữ lượng sẵn có: Nước Mỹ có sẵn dưới danguj gỗ phách và gỗ phủ mặt (gỗ vơni)

Tác dụng chính: Đồ gỗ, các thành phần của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi, phương tiện nhà bếp

Qui cách, độ sâu Gỗ dương (gỗ poplar): dày 4/4”, 5/4”, 6/4”, 8/4” = 25.4mm, 32mm, 38mm, 50.8mm; loại FAS, 1C, 2C.

Giá gỗ bằng lăng: gía gỗ bạch dương cũng khá rẻ, cùng chất lượng, độ dày như nhau nhưng giá khá tốt khoảng 70%. So với gỗ tần bì (ash) gần bằng với tỉ lệ ít hơn khoảng 60%

Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) dùng làm đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi và dụng cụ nhà bếp. vận dụng chuyên môn (ở Hoa Kỳ) gồm màn sáo và cửa sập.

Gỗ bạch dương (poplar) xẻ sấy nhập từ Nga, Châu Âu nguyên kiện với nhiều quy chuẩn. Bạn cần bán hay báo giá gỗ bạch dương xẻ vật liệu? Hotline 0909 444 666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét