Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Camry 3.0E phiên bản 2016 tại Ấn Độ

Camry là về đa dạng như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt có những khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái ko thuận lợi và cạnh tranh hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức xây dựng thương hiệu, Toyota đã ko nghĩ rằng đấy là giá trị đem đến phổ biến vào Vương quốc Anh vào năm 2001, lúc Shed của chúng tôi, phiên bản thiết bị hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia toyota innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà làm cho nó một tốt đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và 1 loại gì ấy mà sở hữu thể giúp bạn có nhận thấy, ngay cả khi không nhất thiết phải đúng bí quyết. toàn bộ người xem (không nhắc áp phích PH) không nghi ngờ sẽ nhạo báng và kể cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc có lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, mang 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn những 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua đấy cho thấy không mang dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã nâng cao năm phần trăm trong năm 2014, mang gần 430.000 được bán trong năm đó 1 mình. 430.000. đó là phổ biến hơn một phần sáu tổng số gia xe toyota fortuner 2016 bán ra tại Anh vào năm đó.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 đồ vật bảy, 1 loại chế tạo cho năm năm cho đến năm 2001 khi 1 revamp Camry lớn đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng một khi như Mercedes lăn kim cái riêng của nó mỏng hơn một chút, mang các hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. các XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho tầm giá xuống chàng trai 'triết học, do đó ví như bạn là chủ sở hữu của XV20 này, bạn sở hữu thể thử rebuffing các người phản đối bằng bí quyết nói mang họ rằng cái xe của bạn là người cuối cộng của gia toyota camry 2016 ưng ý.
do vậy, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? 1 nhiều và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon với động cơ V6 3.0 lít, một lựa chọn tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, không với sai sót rõ ràng và toàn bộ Bộ GTVT.

với cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp thoải mái hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota chế tạo 1 bộ vô cùng nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã với một bộ khung gầm thắt chặt để đi mang. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, với tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của một loại xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình tiêu dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là không có bức cabin có quảng cáo nhưng Shed đã tìm thấy một quả tintanet mà ông là tương đối cứng cáp là những mô hình năm 2001. trường hợp mang, sau ấy nó ko phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưng ý cho mẫu xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng cần nhớ rằng Shed chúng tôi với moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét