Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sử dụng gỗ sồi hộp có nên không?

Gỗ sồi là mẫu thân gỗ ngẫu nhiên, với sơ gỗ vô cùng dai, gỗ sồi được sử dụng trong đóng đồ nội thất như đóng giường, tủ, bàn ghế, sàn gỗ trùng hợp ( Hàng đề xê của gỗ có thể chế biến thành bột gỗ để tạo bắt buộc sàn gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép công nghiệp)- Thông tin từ sàn gỗ giá rẻ.

bán gỗ sồi được tiêu dùng vào đa dạng mục đích công việc khác nhau như sàn gỗ, đồ nội thất. bây giờ người ta đã sử dụng gỗ sồi ngày một nhiều lên vì đặc tính hóa lý của gỗ sồi cực kỳ ổn trong giai đoạn sử dụng
Dát gỗ sồi màu từ nhạt đến hầu hết trắng, tâm gỗ với màu sắc nhiều, từ nâu xám tới nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Vân gỗ sồi thường thẳng theo thớ và rất trùng hợp.
Nhìn chung vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều. đồ vật hạng và trữ lượng tần bì sở hữu dát gỗ màu vàng nhạt và 1 số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ.

1 – Ứng dụng của gỗ tần bì:
Sồi có khả năng chịu mối tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo thấp, mang thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành thành phẩm rẻ. Sồi hơi dễ khô, nguy cơ xuống cấp khi sấy khô là cực kỳ ít. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy, độ co ngót của gỗ ít cần sở hữu thể tiêu dùng đóng đồ nội thất phải chăng.
2 -Đặc điểm vật lý:
gỗ căm xe hộp với khả năng chịu lực tổng thể rất tốt và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm gỗ sồi thuộc chiếc xuất sắc, gỗ dễ uốn cong bằng tương đối nước bởi vậy gỗ sồi được lựa sắm trong những thiết bị khó.
3- Độ bền gỗ tần bì:
Tâm gỗ ko sở hữu khả năng kháng sâu, mọt rất rẻ. Dát gỗ dễ bị các mẫu mọt ăn. Tâm gỗ sồi rất cứng và tính ổn định cao phải không thấm chất bảo quản .nhưng dát gỗ sẽ thấm chất bảo quản cao.
4- Công dụng chủ yếu:
Đồ gỗ, Sàn gỗ ngẫu nhiên, vật liệu kiến trúc nội thất, đồ gỗ chạm khắc và gờ trang trí nội thất cao cấp, cửa, tủ bếp, ván lát ốp, tay cầm của những loại dụng cụ, những dụng cụ thể thao và gỗ tiện.

Tóm lại: gỗ sồi là thân gỗ trùng hợp có rộng rãi điểm cộng khá yêu thích trong thời gian tiêu dùng, gỗ sồi với vân gỗ đẹp ngẫu nhiên , gỗ sồi vô cùng sắp gũi thân thiện và bảo vệ sức khỏe của con người.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Phạm vi Làm việc Toàn Quốc
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét